1. Trang chủ
  2. Khác
  3. 4. Tính năng mới
  4. R5
  5. Cho phép doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm để phát hành HĐĐT nhập khẩu hàng loạt thông tin các hóa đơn từ excel vào phần mềm để phát hành mà không mất công lập thủ công từng hóa đơn

Cho phép doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm để phát hành HĐĐT nhập khẩu hàng loạt thông tin các hóa đơn từ excel vào phần mềm để phát hành mà không mất công lập thủ công từng hóa đơn

1. Mục đích

Giúp kế toán sử dụng hóa đơn điện tử để bán hàng có thể nhập khẩu được hàng loạt thông tin các hóa đơn từ excel để không mất công lập thủ công từng hóa đơn trên phần mềm.

2. Chi tiết thay đổi

Từ phiên bản R5: kế toán sử dụng hóa đơn điện tử để bán hàng có thể nhập khẩu được hàng loạt thông tin các hóa đơn từ excel để không mất công lập thủ công từng hóa đơn trên phần mềm.

Chi tiết thay đổi như sau:

File mẫu excel nhập khẩu hóa đơn bán hàng:

  • Các cột Mẫu số hóa đơn, Ký hiệu hóa đơn, Số hóa đơn: bỏ dấu (*) bắt buộc nhập và bổ sung ghi chú “Bỏ trống khi trên Tùy chọn/Tùy chọn chung tích chọn Sử dụng phần mềm để quản lý phát hành hóa đơn”.
  • Bổ sung thêm cột STT hóa đơn (*) và ghi chú “Chỉ bắt buộc nhập khi trên Tùy chọn/Tùy chọn chung tích chọn Sử dụng phần mềm để quản lý phát hành hóa đơn. Những dòng có STT giống nhau sẽ được hiểu là thuộc cùng 1 hóa đơn, khác STT là thuộc các hóa đơn khác nhau”

Trên Hệ thống/Tùy chọn/Tùy chọn chung, nếu NSD tích chọn Sử dụng phần mềm để quản lý phát hành hóa đơn:

  • Tại bước 2 Ghép dữ liệu: thêm thông tin cột STT hóa đơn và ẩn thông tin các cột Mẫu số hóa đơn, Ký hiệu hóa đơn, Số hóa đơn.

Trên Hệ thống/Tùy chọn/Tùy chọn chung, nếu NSD không tích chọn Sử dụng phần mềm để quản lý phát hành hóa đơn:

  • Tại bước 2 Ghép dữ liệu: ẩn thông tin cột STT hóa đơn
Cập nhật 31/03/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay