1. Trang chủ
  2. Khác
  3. 4. Tính năng mới
  4. R4
  5. Cho phép mở nhanh được trang tư vấn số Chatbot trên giao diện Kênh tư vấn hỗ trợ MISA

Cho phép mở nhanh được trang tư vấn số Chatbot trên giao diện Kênh tư vấn hỗ trợ MISA

Chi tiết thay đổi:

  • Trước phiên bản R4: Sau khi mở phần mềm hoặc vào menu Trợ giúp\Kênh tư vấn hỗ trợ MISA sẽ xuất hiện giao diện Kênh tư vấn hỗ trợ MISA, với kênh CHAT với nhân viên tư vấn số trả lời tự động, chương trình đã chỉ ra cách liên hệ là Click vào nút <biểu tượng tư vấn sử dụng> tại góc bên phải sản phẩm, nhưng lại chưa gắn link trực tiếp vào dòng đó dẫn đến nhiều Khách hàng không lựa chọn sử dụng kênh tư vấn này
  • Từ phiên bản R4: Khi nhấn vào nút “Tư vấn sử dụng” sẽ link trực tiếp đến trang tư vấn số Chatbot

Cập nhật 28/03/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay