1. Trang chủ
  2. Khác
  3. 4. Tính năng mới
  4. R12
  5. Đổi tên tính năng phản hồi thành góp ý để hạn chế Khách hàng hiểu nhầm đó là tính năng phản ánh lỗi

Đổi tên tính năng phản hồi thành góp ý để hạn chế Khách hàng hiểu nhầm đó là tính năng phản ánh lỗi

1. Nội dung

Đổi tên tính năng phản hồi thành góp ý để hạn chế Khách hàng hiểu nhầm đó là tính năng phản ánh lỗi

2. Chi tiết thay đổi

  • Trước phiên bản R12: Trên Chứng từ hoặc màn hình danh sách chứng từ đang để tên chức năng Phản hồi

  • Từ phiên bản R12 trở đi: Đổi tên chức năng Phản hồi thành Góp ý để tránh khách hàng hiểu nhầm đó là tính năng phản hồi lỗi.
Cập nhật 03/08/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay