1. Trang chủ
  2. Khác
  3. 3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp theo nghiệp vụ
  5. Tôi muốn lập thông báo phát hành hóa đơn cho năm tài chính tiếp theo trong trường hợp Mẫu hóa đơn không thay đổi thì làm thế nào?
  1. Trang chủ
  2. Khác
  3. 3. Câu hỏi thường gặp
  4. Tôi muốn lập thông báo phát hành hóa đơn cho năm tài chính tiếp theo trong trường hợp Mẫu hóa đơn không thay đổi thì làm thế nào?
  1. Trang chủ
  2. Khác
  3. 3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp theo nghiệp vụ
  5. Câu hỏi thường gặp về nghiệp vụ Quản lý hóa đơn
  6. Tôi muốn lập thông báo phát hành hóa đơn cho năm tài chính tiếp theo trong trường hợp Mẫu hóa đơn không thay đổi thì làm thế nào?

Tôi muốn lập thông báo phát hành hóa đơn cho năm tài chính tiếp theo trong trường hợp Mẫu hóa đơn không thay đổi thì làm thế nào?

Bạn thực hiện theo 4 bước sau:

Bước 1: Vào Nghiệp vụ/ quản lý hóa đơn/ thông báo phát hành hóa đơn

Bước 2: Khai báo các thông tin về thông báo phát hành hoá đơn: ký hiệu mới, số lượng hóa đơn cho năm tiếp theo rồi nhấn Cất.

Bước 3: In/ Xuất khẩu ra để phục vụ cho công tác Nộp hồ sơ đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử.

Bước 4: Cập nhật trạng thái của Thông báo phát hành hóa đơn theo đúng tiến độ thực hiện thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn với cơ quan thuế. Xem hướng dẫn tại đây.

Cập nhật 12/08/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
MISA SUPPORT

Để lại bình luận