1. Trang chủ
  2. Khác
  3. 4. Tính năng mới
  4. R10
  5. Bổ sung thêm một số câu hỏi thường gặp trên phần mềm chi tiết đến từng nghiệp vụ trên phân hệ để Khách hàng dễ dàng tra cứu

Bổ sung thêm một số câu hỏi thường gặp trên phần mềm chi tiết đến từng nghiệp vụ trên phân hệ để Khách hàng dễ dàng tra cứu

1. Nội dung

Bổ sung thêm một số câu hỏi thường gặp trên phần mềm chi tiết đến từng nghiệp vụ trên phân hệ để Khách hàng dễ dàng tra cứu

2. Chi tiết thay đổi

  • Trước phiên bản R10: Chương trình đã gắn câu hỏi thường gặp chi tiết đến từng phân hệ nhưng chưa gắn chi tiết đến từng nghiệp vụ trong phân hệ => Chưa thuận tiện để tra cứu.
  • Từ phiên bản R10 trở đi: Bổ sung một số câu hỏi thường gặp và gắn câu hỏi chi tiết đến từng nghiệp vụ.

Phiên bản R10 đáp ứng cho các phân hệ sau:

    • Phân hệ Bán hàng:
      • tab Bán hàng
      • tab Xuất hóa đơn 
      • tab Trả lại hàng bán
      • tab Giảm giá hàng bán
      • tab Công nợ
      • tab Báo cáo phân tích
    • Phân hệ Mua hàng:
      • tab Mua hàng hóa, dịch vụ
      • tab Nhận hóa đơn
      • tab Trả lại hàng mua
      • tab Giảm giá hàng mua
Cập nhật 18/06/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay