1. Trang chủ
  2. Khác
  3. 4. Tính năng mới
  4. R10
  5. Khảo sát mức độ hài lòng của KH

Khảo sát mức độ hài lòng của KH

1. Nội dung

Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của Khách hàng với sản phẩm MISA SME.NET để cải tiến sản phẩm nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

2. Chi tiết thay đổi

  • Trước phiên bản R10: Chưa có tính năng khảo sát mức độ hài lòng của Khách hàng với sản phẩm => Không biết được những khó khăn, mong muốn của khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ khách hàng.
  • Từ phiên bản R10 trở đi: Bổ sung tính năng khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng như sau:
    • Khi có đợt khảo sát, sẽ hiển thị bảng khảo sát ngay sau khi khách hàng đăng nhập vào phần mềm.
    • Khách hàng chọn mức điểm muốn đánh giá, nhấn Gửi phản hồi.
    • Sau đó nhập nội dung muốn góp ý với MISA. (Trường hợp cho từ 7 điểm trở lên sẽ không bắt buộc nhập nội dung này)

    • Nếu không thực hiện khảo sát thì lần đăng nhập tiếp theo chương trình sẽ lại hiển thị bảng khảo sát.

Lưu ý: Chỉ hiển thị bảng khảo sát trong trường hợp sau:

  • Thời gian hiện tại nằm trong thời gian của đợt khảo sát (được MISA thiết lập)
  • Đã có thời gian sử dụng phần mềm từ 60 ngày trở lên (tính từ ngày bắt đầu của GPSD)
  • Người dùng (đăng nhập) chưa từng thực hiện khảo sát (tính trên tất cả các đợt khảo sát)
Cập nhật 18/06/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay